468x60 Ads

Gclub slot กติกาในการเล่นของสล๊อตออนไลน์ ก็มีอะไรมากในเกมต่างๆ นั้นจะมีส่วนใหญ่จะคล้ายๆ กัน จะแตกต่างกันเพียงแค่ในรายละเอียดปลีกย่อยค่ะ การนับแต้มที่จะทำให้เราได้แต้มนั้น จะเริ่มนับจากซ้ายไปขวา โดยจะมี 4 แถวตามแนวนอน และ 5 ช่องตามแนวตั้ง โดยการหมุนในแต่ละครั้งถ้าแต่ละแถวตามแนวนอนมีอักษรหรือรูปภาพที่เหมือนกัน 3-5 ตัวจากซ้ายไปขวา นั่นถือว่าเราได้แต้มค่ะ

Gclub slot เมื่อเราชนะเกมสล๊อตในตานั้น เกมสล๊อตบางเกม เช่น เกมปลาทอง จะมีปุ่มคำว่า DOUBLE UP ขึ้นมาให้เลือก ปุ่มนี้หมายถึง การที่ให้เราสามารถเพิ่มยอดเครดิตที่เราชนะได้เป็นเท่าตัว โดยเมื่อคลิกเข้าไปจะพบกับเกมอีกเกมหนึ่ง ถ้าเราต้องการเล่นให้เราคลิกที่ปุ่ม DOUBLE UP ตัวอย่างคือให้เราในฐานะ ฝ่าย Player เลือกเปิดไพ่ใบไหนก็ได้ 1 ใน 4 ใบ ให้ได้แต้มที่ใหญ่กว่า Dealer แต่ถ้าเราไม่ต้องการ double แต้มที่เราชนะมาให้ได้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ก็กด spin เพื่อเริ่มเกมต่อไปได้เลย เมื่อเราเปิดได้ไพ่ที่ใหญ่กว่า ยอดเครดิตที่เราได้จากเดิมก็จะเพิ่มให้เราเป็นเท่าตัว นอกจากนั้นเรายังสามารถเพิ่มยอดเครดิตไปได้เรื่อยๆ ตามที่เราต้องการ แต่ถ้าเราแพ้ก็จะเสียหมด เมื่อเราพอใจกับจำนวนเครดิตที่เราได้เพิ่มมาแล้วก็ให้คลิกที่ปุ่ม TAKE WIN ก็เป็นอันเสร็จสิ้น แล้วระบบก็จะพาเรากลับไปสู่หน้าเกมสล๊อตออนไลน์ เหมือนเดิม

Gclub slot สล๊อตออนไลน์ มีเกมให้เลือกเล่นหลายรูปแบบ มีรูปภาพที่แสดงที่หลากหลายสีสันสวยงาม สำหรับการเล่นสล๊อตคือ การจำลองเกมสล๊อตจากคาสิโนมาให้บริการผ่านเว็บไซต์ โดยการเล่นผ่านระบบอินเตอร์เน็ตที่สามารถเล่นผ่านเว็บได้ทันที ไม่ต้องดาวน์โหลดติดตั้งโปรแกรม ซึ่งวิธีการเล่นสล๊อตออนไลน์ นั้นจะต้องมียอดเครดิตตามจำนวนเงินของท่านที่สมัครสมาชิกเข้ามา การเล่นสล๊อตจะใช้วิธีเลือก Line หรือเลือกอัตราเดิมพันแล้วกด Play หรือ Spin หรือ ปุ่มเล่น แล้วแต่หน้าจอเกมสล๊อตที่ท่านเข้าเล่น Gclub slot


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น